Categories
Chương Trình Nổi Bật

Miễn phí chuyển hàng cho những đơn hàng đến Quảng Ninh

Cơn mưa bão vừa qua đã làm ảnh hưởng đến nhiều tỉnh miền Bắc của nước ta, trong đó có Quảng Ninh. Hiện nhiều chính sách hỗ trợ đang được triển khai để khắc phục hậu quả và ổn định cuộc sống cho người dân trong địa bàn tỉnh Quảng Ninh. ShipChung.vn vừa công bố thông báo  “miễn phí chuyển hoàn” cho các vận đơn gửi đến Quảng Ninh vì lý do thiên tai, mưa lũ  tới các khách hàng qua cổng Thương mại điện tử.

shipchung.vn

Hiện tại, Cổng giao nhận hàng cho thương mại điện tử ShipChung..vn  có gần 20.000 tài khoản khách hàng đăng ký sử dụng để vận chuyển hàng hóa. Do tình hình mưa lũ kéo dài,  ShipChung.vn đã không thể vận chuyển và phát hàng hóa bưu phẩm, bưu kiện tại khu vực tỉnh Quảng Ninh đúng như cam kết. Và ShipChung cũng cho biết, đơn vị này áp dụng chính sách miễn phí chuyển hoàn cho các vận đơn có địa chỉ phát tại Quảng Ninh bị ảnh hưởng do thiên tai, mưa lũ. Phí chuyển hoàn bằng 50{0033a0e4cb885bb523a81da2bc808e1941c18e27ff3cf2d9361a20378ce5bf52} phí vận chuyển chiều đi của đơn hàng.

Điều kiện để các đơn hàng được ShipChung.vn miễn phí chuyển hoàn :

– Các đơn hàng có địa chỉ nhận trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, không phân chia quận, huyện; đồng thời các vận đơn này phải có thời gian cập nhật trạng thấy lấy hàng trên hệ thống ShipChung.vn từ ngày 22/7/2015 đến ngày 1/8/2015.

Hành trình của các đơn hàng đến khu vực Bắc Bộ có thể bị gián đoạn và không cập nhật trạng thái từ ngày 26/7/2015. Với các đơn hàng bị trễ thời gian toàn trình so với cam kết, ShipChung.vn đã chủ động thay mặt khách hàng thông tin đến người nhận về các trường hợp bất khả kháng xảy ra với bưu phẩm.

Hiện tại VTVcab khuyến mại gì?

[separator style_type=”single” top_margin=”0″ bottom_margin=”20″]
[recent_posts layout=”thumbnails-on-side” columns=”1″ number_posts=”3″ cat_slug=”vtvcab-khuyen-mai” exclude_cats=”” thumbnail=”yes” title=”yes” meta=”no” excerpt=”yes” excerpt_words=”30″ strip_html=”yes”][/recent_posts]